Thiết kế web chuyên nghiệp cùng Dakdesign!

Tên miền rẻ và uy tín.

Hosting chất lượng cao và ổn định

Website

Thiết kế website dịch vụ

Thiết kế website dịch vụ

Thiết kế website trọn gói

Thiết kế website trọn gói là dịch vụ thiết kế website bao gồm các dịch vụ đi kèm như: Thiết kế website, đăng ký tên miền, đăng ký hosting, cài đặt ssl, quản trị website, cập nhật luôn dữ liệu cho khách hàng

Thiết kế website theo yêu cầu

Bạn hãy tưởng tượng: Nếu Website giống như một ngôi nhà thì bạn thích sống trong một căn hộ chung cư hay một ngôi nhà riêng? Chắc chắn là chúng ta ai ai cũng đều thích ở nhà riêng rồi!

Thiết kế website công ty doanh nghiệp

Thiết kế website công ty doanh nghiệp

Thiết kế website bán hàng

Thiết kế website bán hàng

Thiết kế website chuẩn SEO

Thiết kế website chuẩn SEO

Tư vấn chọn thiết kế website

Nâng cấp website đang chạy

Thiết kế website chạy thời gian thực

Website chạy thời gian thực (Real-time) có nghĩa mọi hoạt động diễn ra trên web theo thời gian thực, chẳng hạn nội dung cập nhật sẽ lập tức hiển thị trên trang mà người sử dụng không cần bấm F5 để tải lại dữ liệu như mô hình web truyền thống (tương tự một cửa sổ chat).

Bảo trì website

Quản trị nội dung website

Quản trị website là công việc mà công ty, tổ chức, cá nhân phải làm cho website nhằm hoàn thiện về mặt nội dung sau khi đơn vị thiết kế website hoàn thành việc xây dựng website.

Cài đặt cơ sở dữ liệu phân tán, chia tải

Thiết kế website theo mẫu

Thiết kế website theo mẫu là khách hàng sẽ chọn trong kho giao diện web của chúng tôi mẫu nào mà bạn thấy phù hợp với sản phẩm kinh doanh, ngành nghề của mình.

Thiết kế website ngữ nghĩa

Web ngữ nghĩa là một cách nhìn về cách tổ chức dữ liệu. Đó là ý tưởng về việc dữ liệu trên Web được định nghĩa và liên kết theo một cách mà nó có thể được sử dụng bởi máy tính với mục đích không chỉ cho việc hiển thị mà còn tự động hóa, tích hợp và sử dụng lại dữ liệu qua các ứng dụng khác nhau.

Thiết kế giao diện website

Khi bạn kinh doanh, website là trung gian kết nối khách hàng và bạn. Giao diện website bao gồm tất cả những gì xuất hiện trên website bao gồm hình ảnh, thông tin, video, các điều hướng người dùng trên website, liên kết trên website...

Thiết kế website tùy chọn ngôn ngữ

Hiện nay, có rất nhiều loại ngôn ngữ thiết kế website như: HTML, Java Script, ASP.NET, PHP. Tuy nhiên để lựa chọn một loại ngôn ngữ phù hợp với website của bạn thì lại là một điều không hề dễ.

Xem thêm
Call SMS Mail