Thiết kế web chuyên nghiệp cùng Dakdesign!

Tên miền rẻ và uy tín.

Hosting chất lượng cao và ổn định

Hosting

Hosting Java/JSP

Hosting Java/JSP là dịch vụ hosting chất lượng cao được Dakdesign cấu hình dành riêng cho website sử dụng ngôn ngữ Java để đáp ứng được đa số các yêu cầu đòi hỏi chuyên nghiệp.

Tư vấn chọn hosting

Hỏi đáp hosting

Gia hạn Hosting

Trong vòng 7 đến 15 ngày trước khi hết hạn sử dụng, Dakdesign sẽ gửi thông báo gia hạn chi tiết (3 lần) cho Quý khách qua địa chỉ email (inbox/bulk/spam) và nhân viên CSKH (chăm sóc khách hàng) sẽ gọi điện thông báo, đề phòng trường hợp một số khách không thường xuyên kiểm tra email.

Hosting Windows

Reseller Hosting Linux

Reseller Hosting Linux là dịch vụ Shared hosting chạy dưới dạng chia sẻ từ 1 tài nguyên Server chính. Gói Reseller Hosting Linux được người quản trị (Đại lý) chia thành các gói hosting nhỏ tương ứng với các thông số kỹ thuật để cung cấp cho người dùng cuối.

Reseller Hosting Windows

Reseller Hosting Windows là dịch vụ Shared hosting chạy dưới dạng chia sẻ từ 1 tài nguyên Server chính. Gói Reseller Hosting Windows được người quản trị (Đại lý) chia thành các gói hosting nhỏ tương ứng với các thông số kỹ thuật để cung cấp cho người dùng cuối.

Hosting Linux

Dịch vụ được vận hành trên hệ thống Cloud của Dakdesign nên đảm bảo uptime 99.99%. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống Cloud Storage cho tốc độ truy vấn nhanh gấp 2 lần ổ SSD và an toàn tuyệt đối trước lỗi phần cứng.

Các hỏi đáp về dịch vụ Hosting

Các câu hỏi đáp về dịch vụ Hosting có thể bạn đang muốn biết.

Điều khoản Hosting

Những điều khoản hosting người dùng cần phải biết

Bảo trì Hosting

Dịch vụ bảo trì hosting chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ!

Nâng cấp Hosting

Xem thêm
Call SMS Mail