Thiết kế web chuyên nghiệp cùng Dakdesign!

Tên miền rẻ và uy tín.

Hosting chất lượng cao và ổn định

Mobile

Tư vấn viết ứng dụng mobile

Thiết kế ứng dụng Android

Smartphone đã là một công cụ làm việc đối với nhiều người. Với nhiều doanh nghiệp, đây là yêu cầu bắt buộc để nhân viên sử dụng cho mục đích công việc.

Thiết kế game trên Android

Vài năm trở lại đây thị trường thiết bị di động trong nước đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt. Điều đó chính là sự phản ánh trung thực về ngành học lập trình game Android cũng đang giữ phong độ về độ nóng.

Thiết kế ứng dụng di động đa nền tảng

Ứng dụng di động đa nền tảng (cross-platform mobile apps) là thuật ngữ để chỉ những ứng dụng di động được thiết kế chạy trên nhiều nền tảng di động khác nhau như iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry, WebOS,... mà không cần phải lập trình nhiều lần cho từng nền tảng.

Thiết kế giao diện website mobile

Giao diện website mobile được hiểu tương tự như giao diện website  bao gồm tất cả những gì xuất hiện trên mobile bao gồm hình ảnh, thông tin, video, các điều hướng người dùng trên website, liên kết trên website...

Thiết kế website responsive

Responsive web design là công nghệ thiết kế sao cho một website có thể hiển thị trên mọi thiết bị với bố cục, kích thước hình ảnh phù hợp, giúp người dùng dễ dàng điều hướng dù sử dụng máy tính hay smart phone hay ipad đều được.

Thiết kế website di động

Website phiên bản di động/ mobile là một website được thiết kế chuyên dụng chạy trên mobile, tablet.

Thiết kế ứng dụng Windows Phone

Windows Phone là hệ điều hành của Microsoft dành cho smartphone kế tục nền tảng Windows Mobile, mặc dù chúng không tương thích với nhau.

Thiết kế ứng dụng IOS

iOS là một trong những hệ điều hành di động mạnh mẽ nhất. iOS chỉ độc quyền trên các dòng của hãng Apple như Iphone, Ipad. Tuy nhiên số lượng sử dụng cũng đủ khiến người ta giật mình.

Thiết kế game trên đa nền tảng

Lập trình game đa nền tảng là gì? Là chúng viết game chỉ 1 lần dựa trên game engine có sẵn, sau đó build ra cho nhiều nền tảng khác nhau mà không cần viết lên dòng code nào khác.

Thiết kế game trên Windows Phone

Với sự đa dạng và có mức phí phù hợp thu nhập số đông người dùng, các thiết bị Windows Phone trên thế giới đang chiếm vị thế thứ ba. Hiện Việt Nam là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới và đứng thứ 3 tại châu Á về mức độ sử dụng mobile internet.

Thiết kế game trên IOS

Vài năm trở lại đây thị trường thiết bị di động trong nước đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt. Điều đó chính là sự phản ánh trung thực về ngành học lập trình game iOS cũng đang giữ phong độ về độ nóng.

Thiết kế website mobile thời gian thực

Website mobile chạy thời gian thực được hiểu tương tự như website chạy thời gian thực nhưng khác một điều mà hẳn ai cũng đoán được đó là chạy trên mobile.

Xem thêm
Call SMS Mail