Thiết kế web chuyên nghiệp cùng Dakdesign!

Tên miền rẻ và uy tín.

Hosting chất lượng cao và ổn định

Server

Các hỏi đáp về dịch vụ máy chủ

Máy chủ ảo - VPS

Hệ thống Cloud của Dakdesign sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels.

Máy chủ dùng riêng

Máy chủ dùng riêng một loại lưu trữ trên internet mà người dùng có thể thuê toàn bộ một máy chủ, không hề chia sẻ với bất cứ ai. Máy chủ dùng riêng thường được đặt tại trung tâm máy chủ dữ liệu và được cung cấp các tính năng dự phòng về tài nguyên, nguồn điện… đảm bảo sự an toàn của máy chủ.

Máy chủ ảo Windows

VPS Windows là một máy chủ ảo được xây dựng trên nền tảng Windows, hiện nay Windows và Linux đang thống lĩnh thị trường máy chủ, có tới hơn 40% các máy chủ chạy hệ điều hành Windows.

Máy chủ ảo Linux

Máy chủ ảo VPS - Virtual Private Server được phân chia từ một máy chủ vật lý, có tính chất như một máy chủ riêng biệt. Máy chủ ảo được tạo ra nhờ vào công nghệ ảo hóa, nó sẽ có những tính chất chia sẻ tài nguyên khác nhau tùy vào công nghệ ảo hóa được sử dụng.

Máy chủ ảo VPS cho seo

Bạn không thích sử dụng máy tính của riêng bạn để chạy các công cụ SEO hay công cụ yêu thích của bạn không hỗ trợ Mac hoặc bạn đang cần một cái gì đó nhanh hơn và mạnh hơn?

Máy chủ, Server Windows

Máy chủ - server windows là một nhánh của hệ điều hành máy chủ được sản xuất bởi tập đoàn Microsoft. Tất cả đều thuộc Microsoft Servers.

Máy chủ, Server Linux

Máy chủ - Server Linux là một máy chủ sử dụng hệ điều hành linux mã nguồn mở được thiết kế để xử lý các nhu cầu khắt khe hơn của các ứng dụng kinh doanh như mạng và quản trị hệ thống, quản lý sơ sở dữ liệu và dịch vụ web.

Xem thêm
Call SMS Mail