<
>
  • Khuyến mãi hè  2018
  • Khuyến Mãi Hè 2018
  • Khuyến mãi tháng 2 domain

Hỗ trợ kỹ thuật
Liên hệ theo số điện thoại
Góp ý dịch vụ

Ý nghĩa màu sắc website của bạn

Nếu bạn đang băn khoăn màu sắc nào phát huy tác dụng lôi kéo khách hàng tốt nhất thì bạn nên nghĩ xem những đặc tính nào khiến khách hàng tiềm năng của bạn thấy ngưỡng mộ hoặc ấn tượng. Đồng thời, hãy suy nghĩ về những hành động giúp bạn thu hút khách hàng. Thông qua các kênh bán hàng của bạn, sử dụng màu sắc như một tín hiệu thu hút, bạn có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của mình.

Ý nghĩa màu sắc website của bạn

. Ảnh: DakSystem

Thống kê cho thấy, thời gian trung bình khách hàng sử dụng để ghé thăm một trang web bán hàng đang ngày càng giảm dần (hiện tại là 2,4 giây). Nó cho thấy, chúng ta có rất ít lượng thời gian để thuyết phục người dùng ở lại trang web của mình.

Vì vậy, tận dụng tối đa những yếu tố mà bạn có là điều chắc chắn phải làm. Trong đó, hình ảnh và màu sắc hết sức quan trọng. Trong một trang web bán hàng, nó tạo ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với từ ngữ.

Ví dụ, vào năm 2011 một nghiên cứu cho thấy những người tiếp xúc với màu đỏ có khả năng phản ứng nhanh hơn. Một nghiên cứu rất thú vị khác cho thấy rằng việc sử dụng đèn đường màu xanh da trời được cho là có thể ngăn chặn tội phạm đường phố! Khi bạn tạo dựng được "landing page" và các nút "call to action" thành công, khi đó bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Để lựa chọn bảng màu cho trang web bán hàng của mình, bạn cần dựa vào khoa học. Với các bước sóng khác nhau của màu sắc, con người sẽ có phản ứng cảm xúc khác nhau. Mỗi một màu sắc trong bảng màu gợi lên một tâm trạng hay cảm giác khác nhau. Mặc dù các hiệu ứng màu sắc có thể mang tính chủ quan, và thay đổi với từng nền văn hóa nhưng một số màu sắc có một ý nghĩa phổ quát. Ví dụ, màu đỏ được coi là màu sắc ấm áp, và màu xanh da trời là màu lạnh.

Vì mỗi màu sắc kích thích một phản ứng tương ứng, chúng ta có thể tận dụng màu sắc để thu hút người dùng click vào nút mua hàng.

Chẳng hạn, những người mua sắm tùy hứng phù hợp nhất với màu đỏ, đen và xanh dương. Bạn sẽ thấy những màu sắc này trong các cửa hàng thức ăn nhanh, trung tâm thương mại và các khu mua bán hàng giảm giá - và có thể sử dụng những màu này với nút "mua" trên website của mình.

Những nhãn hiệu muốn xây dựng hình ảnh thân thiện, vui vẻ và tự tin sẽ sử dụng màu cam trong công ty và trên trang web của họ: Fanta là ví dụ, màu này thể hiện sự nhiệt huyết và thôi thúc hành động ngay lập tức!

Rõ rằng là cần phải thiết kế nút "call to action" của bạn sao cho nó thu hút được sự chú ý của khách hàng trong khi vẫn làm nổi bật thiết kế của trang web. Bên cạnh đó, bạn sẽ mất nhiều thời gian để cải thiện hiệu suất landing page của bạn với màu sắc phù hợp.

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn màu sắc nào phát huy tác dụng lôi kéo khách hàng tốt nhất thì bạn nên nghĩ xem những đặc tính nào khiến khách hàng tiềm năng của bạn thấy ngưỡng mộ hoặc ấn tượng. Đồng thời, hãy suy nghĩ về những hành động giúp bạn thu hút khách hàng. Thông qua các kênh bán hàng của bạn, sử dụng màu sắc như một tín hiệu thu hút, bạn có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của mình.

Tags

Tin tức

CHIA SẺ VÌ ĐƯỢC BẢO VỆ BỞI DAKDESIGN

29/3/2024 10:54:25

loading weather data
Hỗ trợ khách hàng:

0943.943.179