<
 
>
  • Khuyến mãi hè  2018
  • Khuyến Mãi Hè 2018
  • Khuyến mãi tháng 2 domain

Hỗ trợ kỹ thuật
Liên hệ theo số điện thoại
Góp ý dịch vụ

Thiết kế

  • Những nguyên tắc thiết kế web không thể bỏ qua

    Những nguyên tắc thiết kế web không thể bỏ qua
    Thiết kế web dựa trên rất nhiều những nguyên tắc mà không phải nhà thiết kế nào cũng nắm rõ. Một website mắc nhiều sai lầm trong thiết kế sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đó là lý do trong bài viết này, Dakdesign xin chia sẻ với bạn những nguyên tắc thiết kế website hiệu quả nhất hiện nay.
  • Thiết kế website bằng Wordpress, nên hay không nên?

    Thiết kế website bằng Wordpress, nên hay không nên?
    Thị trường website hay những website đang hoạt động ở website bình dân khách hàng thường gặp website bằng WordPress.Những cũng không ít website được thiết kế bằng Code tay còn gọi là mã nguồn tự gia công.Vậy nên chọn website bằng WordPress hay Code tay , Dakdesign xin đưa ra tư vấn để khách hàng lựa chọn.
  • Web “cuộn” - Phong cách thiết kế web hiện đại

    Web “cuộn” - Phong cách thiết kế web hiện đại
    Những trang web cuộn mãi không hết, tập trung vào một và chỉ một giao diện chính đang ngày càng trở nên phổ biến. Thay vì điều hướng bằng biểu tượng và đường dẫn, xu thế thiết kế web hiện đại đang nhấn mạnh vào hình thức cuộn trang.
  • 7 điều cần tránh khi bạn thiết kế trang web

    7 điều cần tránh khi bạn thiết kế trang web
    Bạn luôn phải nghĩ trong đầu rằng không phải ai lướt web cũng giỏi văn như Nguyễn Tuân, Tố Hữu … mà trình độ của họ chỉ là trung học hoặc hơn chút. Do vậy bạn nên viết sao cho dễ hiểu, vào thẳng vấn đề và đừng nên vòng vo tam quốc, trau truốt câu văn bóng bẩy làm gì.
  • Thiết kế web chuẩn view là gì

    Thiết kế web chuẩn view là gì
    Đừng bao giờ nghĩ rằng độc giả ghé thăm website của bạn sẽ có thời gian đọc kỹ từng phần một. Bạn cũng đừng nghĩ rằng mỗi người sẽ có một kiểu đọc và để ý đến những phần khác nhau trên trang web. Thực chất đây là một hành vi người dùng điển hình mà các nhà thiết kế web nên chú trọng.

Tin tức

CHIA SẺ VÌ ĐƯỢC BẢO VỆ BỞI DAKDESIGN

29/3/2024 06:50:46

loading weather data
Hỗ trợ khách hàng:

0943.943.179